बुधवार, ११ एप्रिल, २०१२

शिवश्री रवींद्र तहकिक यांना पत्र

मा. शिवश्री रवींद्र तहकिक यांना सप्रेम जय जिजाऊ,
आपला ई-मेल मिळाला. वाचून फार बरे वाटले आणि आनंदही झाला. असेच आपले प्रेम मिळावे हि विनंती. मी बरेच दिवसापासून संजय सोनवणी, हरी नरके, एम. दि. रामटेके, अनिता पाटील यांचे ब्लोग वाचतो आहे. त्यामुळे मला वाटत होते कि, मी एकटाच असा प्रखर विचारांचा असावा. पण आपले लिखाण वाचून मला बरे वाटले म्हणून मी प्रतिक्रिया दिली. मी एक मध्यमवर्गीय शेतकरी कुटुंबातला आहे. घरची परिस्थिती जरा नाजूकच आहे. आई वडील दोघेही वारकरी (अद्ध्यात्मिक) आहेत. घरी शेती थोडी आणि जिरायती असल्याने गाव सोडून बाहेर जोब करतो. मी हि पूर्वी वारकरीच होतो. दहा वर्षापूर्वी मा. म. देशमुख यांच्या "राष्ट्रजागृती लेखमाले" तील पुस्तके वाचून विचारात क्रांती झाली आणि मराठा सेवा संघ व संभाजी ब्रिगेड बरोबर आलो. मी बहुजनांचा कट्टर आणि एकमेव शत्रू बामन आहेत, असे मानतो. मला हरी नरके, सोनवणी व रामटेके यांचे विचार फार मवाळ वाटतात किंवा शत्रू त्यांचा आणि त्यांच्या लिखाणाचा गौरव करत असतील, त्यामुळे त्यांनी तलवारीची धार बोथट केली असावी. कारण ते म. से. सं., संभाजी ब्रिगेड, बामसेफ व भा. मु. मो. यांच्या कामाला कायम विरोध करत असतात. हा भारत भट्मुक्त ( निब्राम्हन) केल्याशिवाय पर्याय नाही. भारताच्या गेल्या पाच हजार वर्षाच्या इतिहासावरून आपल्याला काहीतरी बोध घेतला पाहिजे. तो हा कि, या भटांना जिवंत सोडले तर ते समाज्यातील त्यांचे वर्चस्व कायम ठेवण्यासाठी ते सतत बहुजन महामानवांचा खून करत राहणार. रक्तरंजित क्रांती शिवाय आता पर्याय नाही. मला वाटत होते कि, हि लढाई खूप मोठी आणि अवघड आहे किंवा हे शक्यच नाही. एक काठी कोणीही सहज मोडू शकेल, पण अश्या एक एक करून तयार झालेली काठ्यांची मोळी कोणीही तोडू शकत नाही. तसे तुम्ही, मी आणि अनिता ताई आपली एका बहुजनवादी विचाराने तयार झालेली कार्यकर्त्याची मोळी कोणीही तोडू शकणार नाही तर आता असे अनेक कार्यकर्ते तयार करून आपणच त्यांना संपवू. मी म. फुले यांचे समग्र वांग्मय, डॉ. आंबेडकर याचे हरी नरके लिखित चरित्र वाचले. तसेच म.से.सं. मधील लेखकांची बरीच छोटी मोठी पुस्तके वाचली आहेत. वरील लेखकांच्या मानाने आपलं वाचन खूप थोडे आहे, इतिहास तर खूप वाचायचा आहे. मी बरेच वेळा लिहिण्याचा प्रयत्न करतो, पण लिखाणात सातत्य नसते आणि थोडा आत्मविश्वास कमी वाटतो. हि विचारांची क्रांती आपल्याला खूप पुढे घेवून जायची आहे, त्यामुळे मला वाटते आपण या लोकांच्या विरोधालाच आपले बक्षीस समजून अजून जोमाने लिहावे. आपण माझा ब्लोग वाचला मला बरे वाटले, लिहिण्यासाठी प्रोत्साहित केलेत म्हणून थोडे लिहावे वाटले. म्हणून तुम्हालाच एक पत्र लिहून माझे विचार सांगून तुमचे आभार मानले आहेत. पुन्हा एकदा आभारी आहे. असेच लिहित जा आणि लिहित राहा. या भारतात पुन्हा शेतकरी, कष्टकरी, बहुजनांचे राज्य येओ, हीच बहुजन महामानवांकडे प्रार्थना. जय ज्योती - जय भीमराय.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

Powered By Blogger

मी लिहित असलेले लेख योग्य आहेत का? आपल्या प्रतिक्रिया कळवा.